Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    2
  •   Hôm nay
    12
  •   Hôm qua
    7
  •   Tổng truy cập
    28182
  •   Tổng sản phẩm
    6
  • 0 - 738,000 VND        

    Quy Hoạch Đường DT753 Nối Liền TP ĐỒNG XOÀI Đến SÂN BAY LONG THÀNH - 0942749772

     Đường Tỉnh DT753 chính thức được mở rộng Tuyến Đường DT753 Nối Liền TP Đồng Xoài – Đồng Nai Chính Thức Mở Rộng. Những năm gần đây tỉnh Bình Phước đã tập trung đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông, ...

    Theo các chuyên gia đánh giá, DT753 là cung đường ngắn nhất để kết nối các tỉnh Tây Nguyên xuống Bình Phước về sân bay Quốc tế Long Thành và ra đến cảng Thị Vải – Cái Mép, phục vụ nhu cầu đi lại – vận chuyển hàng hóa cũng như xuất nhập khẩu ra thế giới.

    Tại Báo cáo Kết quả khảo sát các phương án hướng tuyến, cự ly đường từ TP. Đồng Xoài – Sân bay Long Thành – Cảng Cái Mép Thị Vải đã đưa ra phương án kết nối Đồng Xoài – Cảng Thị Vải tuyến từ thành phố Đồng Xoài – Mã Đà – thành phố Biên Hòa với tổng chiều dài khoảng 165km. Trong đó, tuyến kết nối QL.13, QL.14 với QL.1A và các tuyến Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây cũng như Dầu Giây – Liên Khương. Đồng thời, trong tương lai còn hình thành các tuyến cao tốc Biên Hòa, Vũng Tàu, Cẩn Mỹ – Phan Thiết…


    Thủ tướng chấp thuận đề án mở rộng DT. 753

    Ngày 14 tháng 01 vừa qua,  tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì buổi làm việc với các lãnh đạo chủ chốt tỉnh Bình Phước và đã đồng ý chủ trương theo đề xuất của tỉnh Bình Phước – nâng cấp mở rộng tuyến ĐT753 và xây dựng cầu Mã Đà kết nối với sân bay Quốc tế Long Thành. 

    DT753 có ý nghĩa hết sức quan trọng về cả kết nối giao thông lẫn phát triển xã hội. Vậy đối với bất động sản Bình Phước, quyết định chính thức về việc DT753 được mở rộng có ảnh hưởng như thế nào?

    Giá bất động sản tăng mạnh nhờ DT753

    Cùng với tỉnh lộ DT753, tuyến đường cao tốc Đồng Phú – Bình Dương đang được thi công càng mở thêm nhiều cơ hội phát triển cho địa phương, nhất là thị trường Bất động sản. Tuyến đường này bắt đầu từ Km 496 – Quốc lộ 14 thuộc xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đến điểm cuối tiếp giáp với tỉnh Bình Dương. Tổng chiều dài tuyến đường gần 42km với bề rộng nền đường 65 m. 

    Bên cạnh đó, tỉnh Bình Phước lại có kế hoạch mở rộng kết nối đường DT741 với đường Đồng Phú – Bình Dương. Cụ thể, 150 tỷ đồng sẽ đầu tư xây dựng 3 tuyến đường kết nối DT741 với đường Đồng Phú – Bình Dương với chiều dài các tuyến 4,4km, 6,2km và 8,3km, mặt đường rộng 28 – 32m. 

    Với sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng của Bình Phước, thị trường Bất động sản tại đây hiện đang được giới đầu tư đặc biệt chú ý, nhất là ở Đồng Phú.  


    Giá bất động sản Bình Phước ngày một “leo thang”

    Theo các chuyên gia Bất động sản, tại Đồng Phú trong quý 4/2020 đang rộ lên rất nhiều khu dân dư được phân lô bán nền và cả nhiều dự án ào ạt triển khai như dự báo cho một cơn sốt bất động sản tại đây trong năm 2021.Giá bán dao động từ 2 đến 10 triệu/m2 – đối với đất nông nghiệp và đất thổ cư trong dự án. Trước đây, để mua được 1ha đất tại Bình Phước, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra từ 3 đến 5 tỷ. Tuy nhiên, hiện tại mức giá này đã đạt ngưỡng 10 đến 15 tỷ, hoặc thậm chí là hơn thế nữa.
      




















    Chính nhờ mức tăng giá ổn định cùng khả năng sinh lời hấp dẫn trong ngắn hạn và dài hạn, bất động sản Bình Phước nói chung và thị trường Đồng Phú nói riêng là khu vực hút dòng vốn đầu tư khá lớn trong năm 2020 cũng như được kỳ vọng rất lớn trong năm 2021 nhờ những tín hiệu lạc quan ngay từ những ngày đầu năm. !

    GIỚI THIỆU THÔNG TIN ĐẤT RẺ CHO ĐẦU TƯ :

    ĐẤT MẶT TIỀN CHỢ TÂN PHƯỚC, Chỉ 450Tr/205m Sổ Hồng Sẵn
    Vị trí : đất thuộc Tân Phước - Đồng Phú . cách trung tam TP Đồng Xoài 2Km.
    Mặt tiền đường DT753 – Đường hiện hữu 19m.
    Dân cư xung quanh đông đúc – liền kề Bệnh Viện 179, Ủy ban, Chợ tân phước 1Km.
    Diện tích : 5x42m – Thổ cư 100m .
    Đường Nhựa 19m. thích hợp kinh doanh buôn bán !
    Giá : 450Tr – Bao Sổ.
    Ngân Hàng MB hỗ trợ vay 50% .
    Khách thiện chí liên hệ xem đất ngay .
    Đất chính chủ - Không Phải Dự Án.

    HOTLINE : 0942.749.772

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm